Skip to content

Hoàn tất hồ sơ nhanh chóng tại Takomo

Tải app ngay.
Hồ sơ duyệt nhanh hơn 50%.

Sắp ra mắt

Vay siêu tốc 24 giờ duyệt nhanh, giải ngân ngay trong 5 phút

vay sieu toc 24 gio

Vay tiền siêu tốc là điều mà ai cũng quan tâm đến khi đang cần tiền gấp vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên nếu trông chờ quá nhiều vào ngân hàng khi đang gấp, với nhiều thủ tục phức tạp khác nhau khiến bạn ngày càng nóng lòng hơn.

Nếu lựa chọn vay nhanh từ dịch vụ vay nặng lãi thì rủi ro mang lại thậm chí còn khó lường hơn nhiều lần. Sự lựa chọn dễ dàng hơn dành cho bạn là sử dụng dịch vụ vay siêu tốc tại các website cho vay tiền online uy tín. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hình thức vay tiền siêu tốc cũng như lựa chọn đơn vị cho vay uy tín để phòng những trường hợp cần tiền gấp.

Vay tiền siêu tốc là gì?

Vay siêu tốc là một hình thức vay tiền mới ứng dụng công nghệ hiện đại vì thế không giống với hình thức cho vay truyền thống như vay ngân hàng hay vay từ cá nhân. Đúng như tên gọi của mình, thì hình thức cho vay online này cực nhanh và tiện lợi khi quá trình đăng ký hồ sơ đến lúc giải ngân chỉ trong vòng 1 tiếng đổ lại.

vay sieu toc 24 gio

Lý do đằng sau tốc độ nhanh chóng của hình thức này đến từ bản chất là vay tiền tín chấp, hoàn toàn không cần phải thẩm định tài sản từ người vay. Từ đó hồ sơ đăng ký được duyệt nhanh hơn kéo theo khoản tiền giải ngân cũng sẽ đến tay khách hàng nhanh hơn trong ngày.

Có nên vay tiền siêu tốc hay không?

Hãy cân nhắc về một ít công dụng mà hình thức này mang lại cho bạn. Khi bạn đang có biến cố cần một khoản tiền để giải quyết ngay lập tức hay chỉ đơn giản cần một khoản tiền nhỏ để tiêu thì vay tiền siêu tốc online sẽ rất hữu dụng.

vay tien sieu toc

Trên thị trường, các công ty cho vay không gặp mặt là rất đa dạng và phổ biến. Bạn sẽ mất một khoản thời gian khá nhiều để có thể nghiên cứu về hạn mức, lãi suất, kỳ hạn thanh toán… nhằm chọn cho mình khoản vay hợp lý.

Khi vay tại ngân hàng nếu bạn chứng minh được tài sản cùng việc có điểm tín dụng cao ngân hàng sẽ cho bạn một mức vay kèm lãi suất quy định. Vấn đề là thời gian chờ đợi sẽ kéo dài từ 04 đến 07 ngày là nhanh.

Nên vay tiền siêu tốc ở đâu uy tín?

Lựa chọn vay truyền thống tại ngân hàng ngay từ đầu sẽ không phải là tối ưu nhất vì tính phức tạp tốn thời gian chờ thẩm định.

vay tien sieu toc

Thay vào đó lựa chọn vay tiền siêu tốc online chỉ cần CMND/CCCD tại các công ty tài chính thông qua website sẽ tối ưu hơn cho người vay. Takomo chúng tôi tự hào là đơn vị cho vay tiền online siêu tốc với hạn mức lên đến 10 triệu đồng.

Thủ tục xét duyệt đơn giản, chỉ cần CMND, không gọi điện thẩm định và giải ngân tức thì trong ngày. Đặc biệt, với những khách hàng vay lần đầu sẽ được hưởng chế độ vay lãi suất 0%.

Lãi suất khi vay siêu tốc là bao nhiêu?

Lãi suất chính là yếu tố khác biệt giữa các công ty tài chính với nhau. Hấp dẫn hơn nếu bạn vay tiền không giữ giấy tờ tại Takomo, lãi suất 0% cho toàn bộ khách hàng mới.

Tại các công ty cho vay online khác nhau sẽ có các khoản phụ phí bạn cần lưu tâm trước khi vay như: phí đăng ký, phí làm hồ sơ…

vay tien sieu toc

Những công ty cho vay tiền siêu tốc như Takomo luôn minh bạch và luôn công khai về các khoản phí phát sinh này cho khách hàng vay nếu có. Nhằm hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, việc hỗ trợ tư vấn khách hàng là 100% miễn phí tại Takomo.

Điều kiện để khách hàng có thể vay là gì?

Với mong muốn giúp khách hàng có thể tiếp cận và đăng ký vay cấp tốc khi cần thiết, Takomo đã tối giản toàn bộ các thao tác cũng như điều kiện cần thiết. Khách hàng chỉ cần đáp ứng một vài tiêu chí căn bản dưới đây là có thể đăng ký vay nhanh bất cứ lúc nào:

  • Là công dân Việt Nam và có CMND/CCCD
  • Độ tuổi hợp lý từ 23-65 tuổi.
  • Đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam
  • Có tài khoản ngân hàng hợp lệ  để phục vụ cho quá trình giải ngân.

Quá đơn giản phải không nào!

Kỳ hạn thanh toán và Hạn mức vay cho khách hàng?

Hạn mức vay

  • Hạn mức cho vay cơ bản từ 500.000 đến 10.000.000đ, có thể cao hơn tùy thuộc mỗi đơn vị. Tuy nhiên khách hàng mới thông thường chỉ có thể vay hạn mức thấp nhất trước khi có thể vay cao hơn.
  • Kỳ hạn thanh toán sẽ phụ thuộc khá nhiều vào mỗi đơn vị vay, tại Takomo khoản vay sẽ dao động từ 07 đến 14 ngày. Khi gần đến ngày thanh toán khách hàng sẽ được thông báo để thu xếp tốt hơn.

Thời gian giải ngân

Chỉ cần khách hàng đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác, hồ sơ sẽ được duyệt nhanh chóng. Sau khi xét duyệt thành công, tiền giải ngân sẽ tự động chuyển vào tài khoản khách hàng trong 05 phút.

vay tien sieu toc

Vay tiền siêu tốc Takomo có ưu điểm gì? 

– Giải ngân nhanh chóng: Tiền giải ngân có thể chuyển vào tài khoản ngân hàng bạn trong khoảng thời gian chỉ từ 10-15 phút khi hồ sơ được xét duyệt thành công. 

– Minh bạch thông tin: Mọi thông tin thủ tục giấy tờ yêu cầu đều minh bạch trong quá trình vay tiền. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ vay online tại Takomo. 

– Linh hoạt thanh toán: Hỗ trợ linh động nhiều phương thức thanh toán khác nhau nhằm đảm bảo khách hàng không mất thời gian quá nhiều để thanh toán lại khoản vay. 

– Thủ tục đơn giản: Khách hàng chỉ cần làm theo những gì được yêu cầu trong quá trình đăng ký. Nếu có thắc mắc trong quá trình vay có thể liên hệ nhân viên tư vấn và giải đáp nhanh cho khách hàng. 

– Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng: Khách hàng lần đầu vay tại Takomo sẽ có cơ hội tiếp cận khoản vay đầu hấp dẫn 0% lãi suất. 

Hướng dẫn đăng ký vay tiền siêu tốc tại Takomo 

vay tien sieu toc

Khách hàng có thể tiến hành đăng ký vay tiền siêu tốc tại Takomo thông qua 5 bước cơ bản dưới đây:

– Bước 01: Truy cập website Takomo tại địa chỉ “takomo.vn” để có thể tiến hành thủ tục đăng ký hồ sơ vay online. 

– Bước 02: Tại trang chủ Takomo sẽ có hiển thị các hạn mức vay kèm lãi suất và ngày thanh toán tương ứng. Hạn mức nhỏ nhất là vay nhanh 500K và lớn nhất là 10 triệu đồng.

– Bước 03: Takomo sẽ yêu cầu khách hàng khởi tạo tài khoản nếu là khách hàng mới hoặc đăng nhập lại nếu là khách hàng đã từng vay tại Takomo. Chỉ cần sử dụng số điện thoại và tài khoản email. 

– Bước 04: Vì vay online là hình thức vay tín chấp nên các câu hỏi liên quan đến bản thân người vay cần được trả lời chính xác nhằm tạo uy tín cho mình. 

Bước 05: Chụp ảnh cmnd/cccd 02 mặt để gửi lên hệ thống nhằm xác minh danh tính người vay. Khi đến được bước này thì bạn chỉ cần chờ kết quả gửi về từ hệ thống, thông thường chỉ mất 10-20 phút sẽ có thể biết được. Nếu thành công thì chỉ cần ký kết hợp đồng và tiền giải ngân sẽ được chuyển vào tài khoản bạn trong 05 phút. 

Kết Luận

Vay tiền siêu tốc khi đang có nhu cầu cấp bách là một giải pháp hữu ích cho bạn khi cần tiền gấp. Hấp dẫn không kém khi có các khoản vay 0% lãi suất nhằm hỗ trợ khách hàng vay lần đầu tiên hết mình từ các công ty tài chính. Việc của khách hàng giờ đây là giải quyết nhu cầu cấp bách của mình và lên kế hoạch tài chính để thanh toán lại khoản vay đúng hạn.

Khi thanh toán đúng hạn, khách hàng sẽ tăng được hạn mức vay đồng thời không phát sinh các khoản phí phát không đáng có. Chúc bạn vay tiền thành công. Truy cập Takomo.vn để vay ngay nhé.

Bình luận