Skip to content

Hoàn tất hồ sơ nhanh chóng tại Takomo

Tải app ngay.
Hồ sơ duyệt nhanh hơn 50%.

Cần kiếm tiền gấp trong ngày: Mách bạn 8 cách đơn giản, gọn lẹ

cach kiem tien gap trong ngay

Cần kiếm tiền gấp để giải quyết các vấn đề về tài chính có thể xảy ra với bất cứ ai và bất cứ ngành nghề nào. Chờ lương tăng để thoải mái hơn về tài chính là giải pháp lâu dài không hợp lý khi đang cần tiền gấp.

Tuy nhiên để có thể kiếm tiền trong ngày không phải là quá khó khăn khi bạn đang có một công việc ổn định. Thông qua bài viết sau, Takomo sẽ gợi ý đến bạn những cách kiếm tiền gấp có liền trong ngày.

cach kiem tien gap trong ngay

8 cách kiếm tiền gấp có liền trong ngày

Làm shipper/xe ôm công nghệ

Nếu đang sinh sống tại các thành phố lớn thì đây là một trong những cách rất hay để tạo ra thu nhập nhanh trong ngày.

Bán đi các món đồ cũ

Bạn sẽ ngạc nhiên nếu như lục lại các món đồ cũ không còn sử dụng nữa và nhận ra mình có thế bán chúng đi để thu về một số tiền nhỏ.

Bán thức ăn online

Cần kiếm tiền gấp và nếu như bạn có kỹ năng nấu ăn thì tại sao lại không nghĩ đến việc làm ra món gì đó để bán phải không nào?Nếu có nhiều bạn bè quen biết bạn có thể kêu gọi ủng hộ từ họ.

Làm nhân viên PR

Đây là một trong những công việc phổ biến dành cho các bạn sinh viên chưa có quá nhiều kinh nghiệm. Hầu hết sẽ được nhận tiền ngay sau khi kết thúc chương trình.

Làm phục vụ nhà hàng tiệc cưới

Công việc liên quan đến trung tâm hội nghị có rất nhiều tác vụ bạn có thể làm như xếp bàn ghế, . Ngoài ra tiền nong có thể nhận được ngay sau mỗi buổi tiệc.

Sử dụng dịch vụ vay nhanh online

Trong thời đại công nghệ phát triển, vay tiền nhanh online dần trở thành một giải pháp được nhiều người lựa chọn khi có những nhu cầu gấp về mặt tài chính. Chỉ cần có CMND và điện thoại có kết nối internet là có thể đăng ký vay bất cứ lúc nào.

Quy trình xét duyệt đơn giản, bảo mật thông tin và đặc biệt là nhận tiền giải ngân siêu tốc. Takomo là một nền tảng cho vay siêu tốc 24 giờ có thể giúp khách hàng giải ngân nhanh trong ngày. Từ đó có thể hỗ trợ khách hàng tài chính khi đang cần kiếm tiền gấp.

Tận dụng vào quá trình phát triển nhanh chóng của công nghệ, Takomo có thể giải quyết hàng trăm hồ sơ vay trong ngày, tiền nhanh vào tài khoản ngân hàng của khách trong 15 phút sau khi xét duyệt thành công. 

Với mức ưu đãi hấp dẫn 0% lãi suất cho khách hàng lần đầu vay, ngày qua ngày Takomo đã nhận được nhiều hơn các lượt đăng ký khoản vay mỗi tháng.

Trong quá trình đăng ký hồ sơ, khách hàng sẽ được minh bạch các thông tin quan trọng liên quan đến khoản vay như hạn mức, lãi suất và ngày thanh toán. Sau khi ký kết hợp đồng tiền sẽ được chuyển vào tài khoản đã đăng ký của người vay.

Xin ứng lương trước 

Khi đi làm cho công ty hay xí nghiệp thì việc xin ứng lương trước là điều hết sức bình thường. Bạn hoàn toàn có thể vay mượn từ ngân hàng dựa theo khoản lương của bản thân. Đây là một trong những cách rất hay để có tiền nhanh trong ngày. 

Khi đã vay thấu chi hãy tính toán kế hoạch sử dụng thật chỉnh chu nhé. Một khi đã vay hãy tính đến ngày khoản vay phải chi trả lại mà tài khoản của bạn vẫn còn đủ để chi tiêu trong tháng. 

Vay mượn người thân 

Khi bạn đang thật sự cần một khoản tiền để trả nợ gấp hoặc chi trả cho những hóa đơn đột xuất nhưng lại chưa biết mượn tiền ở đâu thì hãy cân nhắc đến một trong những hình thức truyền thống nhất đó là vay mượn từ người thân bạn bè chung quanh.

Tuy nhiên nhưng đôi khi bạn bè cũng không thể cho bạn vay một hạn mức tiền quá lớn được. Đôi khi thứ ta nhận được là sự từ chối từ những người ta vay tiền vì nhiều lý do khác nhau. Vì vậy mặc dù nhanh chóng đơn giản nhưng không phải lúc nào cũng có thể thuận theo ý mình. 

Ngoài ra việc vay từ bạn bè người thân cũng khá khó để quản lý các khoản nợ để trả nợ đúng ngày. Nếu mượn tiền từ đơn vị vay thì chỉ cần chịu phí phạt là xong, nhưng nếu trễ thanh toán nợ cho bạn bè người thân thì ảnh hưởng rất nhiều về tình cảm giữa đôi bên. 

Trải nghiệm ngay dịch vụ vay tiền gấp trong ngày Takomo

Nhiều ưu điểm tiện lợi

  • Thủ tục và giải ngân nhanh chóng: Khi đã xét duyệt thành công tiền sẽ được chuyển nhanh chóng đến khách hàng. Thủ tục hoàn toàn online tiện lợi để đăng ký mọi lúc mọi nơi. 
  • 3 không: vay không cần gặp mặt, không gọi điện thoại thẩm định và không giữ giấy tờ
  • Ưu đãi hấp dẫn: Khách hàng mới có thể vay 0% lãi suất với hạn mức đầu tiên. Đối với các khách hàng cũ vay lại sẽ có hạn mức cao hơn với mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn.
  • Linh hoạt hình thức thanh toán: Không cần di chuyển trực tiếp ra nơi vay, khách hàng có thể thanh toán lại khoản vay qua nhiều hình thức khác nhau như internet banking, momo…
  • Hỗ trợ khách hàng tận tình: Các thắc mắc của khoản vay để cần kiếm tiền gấp từ khách hàng đều sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhanh nhất có thể. Trên nhiều nền tảng khác nhau như: fanpage, website, hotline…

Thao tác đăng ký dễ dàng

  • Bước 01: Truy cập website takomo.vn để có thể chọn hạn mức vay theo ý muốn. 
  • Bước 02: Tạo tài khoản vay dựa theo email, họ tên và số điện thoại để có thể dễ dàng quản lý các khoản vay của mình.
  • Bước 03: Cung cấp thông tin cá nhân thiết yếu nhằm tạo độ uy tín của bản thân để có thể dễ dàng được chấp nhận khoản vay hơn
  • Bước 04: Tải ảnh CMND/CCCD lên hệ thống kèm theo ảnh chụp gương mặt.
  • Bước 05: Hoàn thành quy trình vay bằng việc ký kết hợp đồng. Khách hàng có thể tải hợp đồng về máy để lưu lại sử dụng khi cần.

Hy vọng qua bài viết vừa rồi đã giúp bạn có thêm ý tưởng để kiếm tiền gấp trong ngày để qua đó có thể giải quyết ổn thỏa vấn đề của mình.

Bình luận