Skip to content

Hoàn tất hồ sơ nhanh chóng tại Takomo

Tải app ngay.
Hồ sơ duyệt nhanh hơn 50%.

Sắp ra mắt

TOP 10+ app vay tiền cho sinh viên, học sinh an toàn nhất hiện nay

App vay tiền online sinh viên

App vay tiền online dành cho sinh viên, những bạn trẻ đang cần tiền đóng học phí hay chi trả cho các nhu cầu của cuộc sống. Các bạn sinh viên có biết rằng sẽ có cách giúp cho các bạn vay tiền nhanh chỉ cần sử dụng CMND/CCCD.

Thật dễ hiểu khi đối tượng sinh viên là những người hay gặp khó khăn về tài chính khi có quá nhiều khoản chi phí phải đương đầu trong một tuần/tháng.

Các khoản phí nặng nề có thể kể đến như: thuê nhà, ăn uống, xăng xe, giải trí,…. Ấy thế độ tuổi này các bạn sinh viên thường không có thu nhập cao và ổn định. Nếu không có trợ cấp từ ba mẹ thì tình hình lại càng khó khăn hơn.

Đừng tìm đến dịch vụ tài chính đen, hay từ những cá nhân kém uy tín quá vội khi đang cần tiền. Rủi ro là quá cao khiến bạn rơi vào hố nợ đấy. Chỉ cần tham khảo bài viết sau cùng Takomo.vn nhằm tìm ra cách thức vay tiền cho sinh viên nhé.

App vay tiền online sinh viên

Định nghĩa về vay tiền cho sinh viên

Vay tiền cho sinh viên thông qua app vay tiền online là một dịch vụ hỗ trợ về tài chính cho các sinh viên hiện đang học tại các trường tại Việt Nam. Chỉ cần tải app hoặc truy cập website của công ty cho vay tiền online là sinh viên có thể sở hữu khoản tiền hợp lý với nhu cầu chi tiêu.

Thời buổi hiện nay đánh dấu sự xuất hiện của nhiều công ty cho vay hỗ trợ nhu cầu tài chính cấp bách của các bạn sinh viên. Nhiều ưu đãi hấp dẫn được áp dụng nhằm tạo lợi thế tối đa cho khách hàng.Điều nổi bật ở đây là quy trình đăng ký hồ sơ đơn giản, hoàn thành nhanh chóng nhằm giải ngân nhanh nhất có thể. Sinh viên chỉ cần sử dụng điện thoại hay laptop là có thể đăng ký hồ sơ.

Giấy tờ chỉ cần CMND/CCCD và không cần thế chấp bất kỳ khoản tài sản nào.Vì là online nên sẽ không cần phải gặp trực tiếp đơn vị vay để làm hồ sơ. Mọi quy trình từ đăng ký, giải ngân đến thanh toán sẽ được làm hoàn toàn trên internet.

Hạn mức dao động từ 10-20 triệu đồng tối đa là vừa đủ để sinh viên có thể giải quyết nhu cầu cấp bách.

Ưu điểm mang lại từ hình thức này

App vay tiền online dành cho các bạn sinh viên là một giải pháp tình thế hữu hiệu để tránh việc bỏ dở học phí. Từ đó có thể mang lại nhiều lợi ích khác như:

  • Điều kiện không quá phức tạp, không cần tài sản thế chấp, chỉ cần khai báo thu nhập không cần chứng minh qua các hóa đơn khác nhau.
  • Sử dụng giấy tờ tùy thân, thẻ sinh viên cho quá trình đăng ký hồ sơ.
  • Vì là sinh viên nên sẽ được ưu đãi hấp dẫn khi vay hơn lên đến 10 triệu đồng hoặc có thể hơn.
  • Kỳ hạn thanh toán và kỳ hạn vay đa dạng, có thể ứng với khoảng thời gian học tập.
  • Giải ngân nhanh trong ngày, các nhu cầu cá nhân cần được giải quyết gấp.
  • Vay ngay tại nhà, ngay tại bất cứ nơi đâu tiện để sử dụng điện thoại & laptop. Không cần phải trực tiếp gặp mặt trong giờ hành chính.

Điều kiện ra sao để được duyệt hồ sơ

App vay tiền online cho sinh viên không đòi hỏi quá nhiều điều kiện phức tạp, tuy nhiên cũng có những yếu tố cơ bản cần được thỏa mãn như:

  • Sinh viên mang quốc tịch và sống tại Việt Nam.
  • Tuổi từ 23 – 65
  • Tham gia học tại các trường ĐH hay CĐ thuộc Việt Nam. Có thẻ sinh viên và xác nhận theo học của trường.
  • Điểm tín dụng tốt, không sở hữu khoản nợ xấu nào.
  • Sở hữu nhiều khoản nợ chưa thanh toán.
  • Điều kiện yêu cầu thêm tùy vào tổ chức cung cấp dịch vụ vay.

Các bước đăng ký cơ bản

App vay tiền online tuy không giống nhau giữa các tổ chức nhưng các bước đăng ký sẽ không quá khác nhau. Các bước cơ bản có thể nêu ra như:

Bước 01: Tìm kiếm trên internet hoặc kho ứng dụng. Truy cập website, đăng nhập ứng dụng của tổ chức cho vay ưng ý. Tạo tài khoản ứng với sđt hoặc email.

Bước 02: Chọn hạn mức phù hợp với nhu cầu bản thân, thông thường kỳ hạn kèm lãi suất sẽ hiển thị tương ứng với hạn mức vay. 

Bước 03: Bắt đầu quá trình làm hồ sơ bằng cách nhập họ tên, địa chỉ, thông tin CMND/CCCD, trường đang theo học,….

Bước 04: Tải các ảnh chụp CMND/CCCD, ảnh chụp selfie,…. Hệ thống máy tính sẽ xử lý thông tin hồ sơ trước khi đưa lại kết quả.

Bước 05: Ký kết hợp đồng và chờ kết quả thông báo giải ngân thành công.

Các công ty cho vay uy tín trên thị trường

Tìm kiếm trên internet các bạn sinh viên sẽ thấy được hàng chục kết quả của các tổ chức khác nhau về cung cấp dịch vụ app vay tiền online. Giữa những công ty đó, kiếm ra được đơn vị uy tín để vay tiền vừa ý mình là không hề đơn giản.

Hãy tham khảo một số công ty sau để có thể vay online an toàn nhé:

Ứng dụng website vay tiền Takomo

Mặc dù không phải app vay tiền online nhưng chỉ cần truy cập website của Takomo là có thể tiến hành quá trình đăng ký hồ sơ. Độ tuổi trung bình từ 22 trở lên và đang sinh sống tại Việt Nam là có thể đăng ký hồ sơ.Đặc điểm:

  • 0% lãi suất cho khách hàng lần đầu vay.
  • Chỉ cần sử dụng CMND/CCCD cho quá trình làm hồ sơ.
  • Kết quả nhanh chóng, giải ngân 15 phút sau thông báo.
  • Hoàn toàn online từ đăng ký đến thanh toán.

Các ứng dụng khác:

  • Akulaku: một ứng dụng thương mại điện tử đồng thời cung cấp giải pháp tài chính. App vay tiền online này cho khách hàng mua sắm cùng trả góp online.
  • Lenbox: ứng dụng cho vay hạn mức cao lên đến 50 triệu đồng. Ưu đãi 30% lãi suất dành cho sinh viên.
  • Uvay: hỗ trợ hạn mức từ 02 đến 10 triệu đồng cho các bạn sinh viên. Ứng dụng vay tiền nhanh chóng giải ngân trong ngày
  • Doctor Đồng: hạn mức linh hoạt từ 01 đến 20 triệu đồng cùng kỳ hạn thanh toán lên đến 120 ngày.
  • Fiin: một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành công nghệ tài chính. Hỗ trợ vay tiền cho nhiều đối tượng khác nhau bao gồm sinh viên, doanh nghiệp,….

Tổng kết

App vay tiền online có thể nói được tạo ra chủ yếu dành cho sinh viên phục vụ nhu cầu tài chính cấp bách của mình. Thông qua bài viết trên hy vọng Takomo.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích để đưa ra quyết định vay tiền online của mình.

Bình luận