Skip to content

Hoàn tất hồ sơ nhanh chóng tại Takomo

Tải app ngay.
Hồ sơ duyệt nhanh hơn 50%.

Sắp ra mắt

Dịch vụ cho vay tiền không cần tài sản đảm bảo

cho vay tiền

Cho vay tiền mà không cần sử dụng tài sản để đảm bảo ngày càng được nhiều người biết đến khi đang có nhu cầu tài chính cấp bách. Lý do chính là vì hình thức này có thủ tục làm hồ sơ không quá phức tạp, xét duyệt thời gian ngắn và tiện lợi hơn bao giờ hết với hình thức online.

Tìm hiểu thêm dưới bài viết sau nhé.

cho vay tiền

Giải thích về vay tiêu dùng không cần tài sản bảo đảm

Cho vay tiền không cần tài sản đảm bảo được hiểu như hình thức vay tiêu dùng tín chấp mà khi ấy khách hàng chỉ cần sử dụng uy tín để vay. Từ đó trong quá trình vay chỉ cần cung cấp thông tin cơ bản nhằm đủ tiêu chuẩn được giải ngân từ ngân hàng hay công ty tài chính cung cấp dịch vụ.

Nhờ vào hình thức này mà khách hàng có thể nhận được nhiều lợi ích mà hình thức truyền thống còn thiếu sót. Mức lãi suất và hạn mức linh hoạt phù hợp với đối tượng mà ngân hàng ít quan tâm như sinh viên, người có thu nhập thấp…

Thời gian giải ngân mau lẹ  giúp vấn đề được giải quyết nhanh hơn.Một yếu tố đáng cân nhắc ở đây là lãi suất lại có phần cao hơn mức quy định tại ngân hàng. Nhưng đây là một trong những lựa chọn nhanh nhất khi một người đang có nhu cầu cần sử dụng tiện gấp.

Đặc điểm nổi bật của vay tiêu dùng không thế chấp online

Cho vay không cần tài sản thế chấp

Quá trình đăng ký hồ sơ thực hiện hoàn toàn online, thời hạn thanh toán ngắn. Khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà sử dụng giấy tờ tùy thân để đăng ký.

Thanh toán đa dạng phương thức

Khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán online với hình thức cho vay tiền này. Sử dụng internet banking hoặc Ví điện tử thông dụng như momo, zalo pay…Điều ấy cũng khá hiển nhiên khi tiền được chuyển vào tài khoản ngân hàng của khách hàng khi được giải ngân thành công.

Xét duyệt hồ sơ nhanh trong 10-15 phút

Khách hàng khi đăng ký online đều được hệ thống duyệt nhanh thông qua thuật toán trước khi đến tay kiểm duyệt viên. Ngoài ra, quy trình cũng không đòi hỏi khách hàng khai báo quá nhiều thông tin ngoài CMND, thu nhập, tài khoản ngân hàng, ….

Giải ngân nhanh trong ngày

Sau khi ký kết hợp đồng hoàn tất, khách hàng chỉ cần ngồi chờ kết quả cho vay tiền thành công. Công ty cho vay sẽ sớm thông báo kết quả cho người dùng biết. Có thể bạn quan tâm: Giải ngân là gì?

Lãi suất hấp dẫn

Nhiều công ty tài chính khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ của mình và đưa ra mức lãi suất hấp dẫn. Trong đó có Takomo với lãi suất 0% cho lần vay đầu tiên đáng chú ý.

Vay mọi lúc mọi nơi

Điểm đặc trưng của loại hình vay tiền online là người dùng có thể đăng ký mọi lúc mọi nơi 24/7. Bạn chỉ cần có kết nối internet là cso thể đăng ký vay trực tuyến trên web hoặc các app vay tiền online uy tín.

Chỉ cần tìm kiếm trên internet là có thể truy cập website tổ chức cho vay hay tìm kiếm tên trên cửa hàng ứng dụng dưới dạng app. Mọi thủ tục sẽ được thực hiện trên website hoặc app, rất tiện lợi cho khách hàng vì chỉ cần sở hữu điện thoại là có thể làm được.

Ưu và nhược điểm vay không thế chấp tài sản

Cho vay tiền tín chấp không thế chấp tài sản có 02 mặt ưu và nhược khác nhau, Việc của chúng ta là tìm hiểu và cân nhắc trước khi sử dụng. Tuy có lợi về tiện ích, thời gian ngắn nhưng sẽ có bất lợi về kỳ hạn thanh toán cùng lãi suất cao.

Ưu điểm

  • Rủi ro thấp cho khách hàng khi vay.
  • Có lợi cho những nhóm khách hàng không sở hữu tài sản giá trị để vay.
  • Quá trình đơn giản, nhanh chóng.

Nhược điểm

  • Lãi suất cao nhằm hạn chế rủi ro cho bên cho vay.
  • Phụ thuộc nhiều vào uy tín khách hàng thông qua điểm tín dụng, từ đó nếu khách hàng có tín dụng thấp sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
  • Phí trễ hạn khá cao và khi thanh toán trễ khách hàng bị ảnh hưởng tiêu cực đến điểm tín dụng. Những lần sử dụng dịch vụ sau sẽ khó được duyệt cũng như lãi suất kém ưu đãi hơn.

Các lưu ý dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ

Ta đã biết qua ưu và nhược điểm của hình thức cho vay tiền không tài sản đảm bảo. Khách hàng sẽ cần phải lưu ý một vài yếu tố nhất định nhằm tránh rủi ro cho bản thân cũng như đảm bảo điểm tín dụng của mình luôn tốt để có thể vay được nhiều lần trong tương lai.

Yếu tố đầu tiên cần nhắc đến là điều kiện của mình đã đủ để được xét duyệt hay chưa. Thông thường khách hàng phải là công dân Việt Nam để có thể sở hữu CMND/CCCD. Kèm theo đó là có thu nhập ổn định với việc làm mức lương trung bình trở lên.

Yếu tố thứ hai là bạn cần lưu ý lãi suất, hạn mức và thời hạn thanh toán lại khoản vay. Trước khi ký kết hợp đồng hãy đối chiếu các thông số này chính xác hay chưa.

Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể hỏi bên cho vay về bất cứ thắc mắc liên quan đến sản phẩm hoặc điều khoản hợp đồng giữa đôi bên. Nếu có gì ấp úng chưa rõ bạn hoàn toàn có thể ngưng quá trình đăng ký hồ sơ và tìm hiểu lại thật kỹ.

Tổng kết

Sau khi hoàn thành bài viết này hy vọng bạn đã hiểu hơn về cho vay tiền không thế chấp online.Nếu bạn đang có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ vay tiền online tiện lợi nhanh chóng, hãy nhấn vào đường dẫn phía dưới để trải nghiệm dịch vụ vay nhanh không lãi suất hạn mức lên đến 10 triệu đồng tại Takomo.

Bình luận