Skip to content

Hoàn tất hồ sơ nhanh chóng tại Takomo

Tải app ngay.
Hồ sơ duyệt nhanh hơn 50%.

Sắp ra mắt

Vay tiền online lãi suất 0%: Chuyện thật hay đùa?

vay tien online lai suat 0%

Vay online lãi suất 0% dành cho những cá nhân đang có nhu cầu vay tiền. Với mức lãi suất hấp dẫn như vậy sẽ là mục tiêu chính khi tìm kiếm phải không.Các tiêu chí nào khác ngoài vay 0% lãi suất ra:

– Website cung cấp dịch vụ vay online uy tín, minh bạch. 

– Cách vay online lãi suất 0%.

– Thủ tục nhanh chóng, giải ngân trong ngày.

– Đăng ký hồ sơ đơn giản.

Chúng ta sẽ tìm hiểu về các vấn đề trên thông qua bài viết sau nhé.

Định nghĩa về vay online lãi suất 0 % là gì?

Vay online được biết đến rộng rãi dưới hình vay thức vay tín chấp, không thế chấp tài sản đảm bảo. Khi ấy việc vay tiền diễn ra 100% trên môi trường internet từ khâu đăng ký cho đến khâu nhận tiền chuyển khoản trực tiếp. Người vay sẽ không cần phải di chuyển trực tiếp ra đơn vị vay.

Tuy 0% nghe thật hấp dẫn nhưng đây lại là một trong những hình thức ưu đãi phổ biến của các đơn vị vay. Các khách hàng lần đầu vay sẽ hay được áp dụng hình thức này nhằm trải nghiệm dịch vụ.

Trên thị trường hiện nay rất nhiều website cũng như ứng dụng điện thoại sử dụng 0% lãi suất. Phù hợp với những khách hàng đang có nhu cầu lần đầu sử dụng dịch vụ vay online lãi suất 0%.

Đối tượng có thể sử dụng dịch vụ vay online

Vay online rất đơn giản vì thế các đơn vị có hình thức này luôn muốn khuyến khích càng nhiều khách hàng vay càng tốt. Từ đó ta có đối tượng có thể sử dụng bao gồm:

– Khách hàng chỉ cần là công dân Việt Nam. Đang sinh sống tại Việt Nam.

– Độ tuổi trung bình từ 23-65 tuổi. Độ tuổi có thể lao động để tạo ra thu nhập.

– Đang làm việc và có mức thu nhập ổn định. Thu nhập không cần quá cao như yêu cầu từ ngân hàng.

– Có sim điện thoại chính chủ và tài khoản ngân hàng cá nhân để nhận tiền chuyển khoản.

Các lưu ý người vay cần quan tâm khi vay online lãi suất 0% 

Hạn mức của khoản vay

Tuy được lãi suất 0% cho khoản vay nhưng hạn mức lại không quá cao và sẽ chỉ dưới 01 triệu đồng. Hạn mức cao hơn đòi hỏi khách hàng phải chịu mức lãi suất nhất định.

Thời gian thanh toán lại khoản vay lãi suất 0%

Khách hàng sẽ được áp dụng mức lãi suất 0% hấp dẫn nhưng phải đảm bảo thanh toán lại chỉ trong 07-15 ngày hoặc 30 ngày tùy đơn vị.

Các khoản phụ phí phát sinh cần lưu ý

Tuy vay lãi suất 0% nhưng giải ngân lại nhận tiền không trọn vẹn như mong muốn.Lý do nằm ở việc khách hàng bị trừ đi các phụ phí như phí dịch vụ, phí tư vấn,… Các khoản phí có thể chiếm đến 30% số tiền giải ngân. Gây ra không ít bức xúc cho khách hàng.

Vậy vấn đề nằm ở việc người vay hãy chú ý chọn cho mình đơn vị vay uy tín cũng như đơn vị nào tư vấn nhiệt tình.

Nên chọn vay online ở đâu an toàn, uy tín với lãi suất 0%

Takomo là một trong những đơn vị cho vay tiền online cmnd uy tín bạn có thể tin tưởng vì những lý do sau:

– Đơn giản trong thủ tục đăng ký: Takomo không đòi hỏi khách hàng phải chứng minh thu nhập của mình. Chỉ cần có trong tay CMND/CCCD là có thể đăng ký khoản vay.

– Ưu đãi hấp dẫn 0% lãi suất cho khách hàng lần đầu vay: Người vay mới có thể đăng ký khoản vay 500,000 đồng 0% lãi suất trong 07 ngày. Lãi suất sẽ chỉ áp dụng cho các lần vay tới.

– Thông tin minh bạch: Khách hàng sẽ có thể thấy được hạn mức kèm lãi suất tương ứng khi vay online tại Takomo. Ngày thanh toán cũng xuất hiện khi lựa chọn hạn mức tương ứng. Hợp đồng ký kết cũng sẽ xuất hiện các điều khoản tương tự nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng.

– Giải ngân nhanh, xét duyệt nhanh bằng hệ thống: Trước khi khoản vay online lãi suất 0% được thông qua. Các thông tin đăng ký sẽ được xét duyệt trước bởi hệ thống trước khi đến tay nhân viên Takomo.

Vì thế quá trình đăng ký vay sẽ rất nhanh chóng. Tiền giải ngân chuyển khoản nhanh trong ngày cho người vay.

Bình luận