Skip to content

Hoàn tất hồ sơ nhanh chóng tại Takomo

Tải app ngay.
Hồ sơ duyệt nhanh hơn 50%.

Sắp ra mắt

Vay tiền sinh viên lãi suất thấp, không thế chấp

vay tien sinh vien

Sinh viên là đối tượng thường hay gặp những rắc rối về vấn đề về tài chính như đóng tiền nhà, tiền sinh hoạt, tiền học phí… Trong những tình huống cấp bách như thế, vay tiền online cấp tốc tại các công ty tài chính là một giải pháp cứu cánh tương đối hữu hiệu.

Thế như vay tiền sinh viên ở đâu uy tín? Vay như thế nào để đảm bảo quyền lợi và an toàn cho bản thân? Mời bạn đọc hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây!

Vay tiền sinh viên là gì?  

Thông thường những sinh viên nào có trường hợp khó khăn đều có khả năng vay được một số tiền nhỏ từ phía nhà trường dưới dạng học bổng là chủ yếu.

Nhưng bấy nhiêu đấy vẫn không được cho là đủ với mức sống ở các thành phố hay thậm chí tỉnh thành cũng đã ngày càng nâng cao hơn xưa. Chưa kể đến các chi phí thông dụng như học phí, nhà ở nay cũng đẩy lên quá mức. 

vay tien sinh vien

Vay tiền sinh viên là một hình thức cho vay trả góp cùng lãi suất ưu đãi hấp dẫn nhất hoặc có một số chương trình còn cho vay tiền với 0% lãi suất cho các bạn sinh viên gặp hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng đạt thành tích tốt trong học tập. 

Những thời điểm sinh viên cần vay tiền?

Nếu đã là sinh viên thì thường sẽ phải gánh những chi phí phải trả đều đặn theo tháng khi đang theo học tại các hệ thống đại học, cao đẳng, trung cấp nghề… Nhiều chi phí hơn đối với những sinh viên đi học xa nhà, các lý do cần vay gấp tiền của các sinh viên như: 

  • Đến hạn cần thanh toán học phí thế nhưng tài chính lại chưa được cung cấp kịp thời bởi phụ huynh. 
  • Vật giá tăng cao khiến lúc nào cũng thiếu hụt tiền tiêu dùng mỗi tháng. 
  • Sử dụng tài chính nhiều cho các vật dụng học tập như laptop, sách vở, xăng xe di chuyển…
  • Nhiều khoản phát sinh ngoài mong muốn như đám cưới, sinh nhật, tiệc tùng bạn bè…

Các hình thức hỗ trợ vay tiền cho sinh viên 

Vay tiền sinh viên hướng đến mục tiêu trang trải chi phí sinh hoạt học tập giúp đối tượng sinh viên có thể theo đuổi được ước mơ trong cuộc sống của mình. Hiện nay, vay tiền dành cho sinh viên có nhiều loại hình bao gồm: 

vay tien sinh vien
  • Vay tài chính từ những quỹ tín dụng xã hội: Sinh viên luôn luôn có thể vay từ các gói như quỹ sinh viên, quỹ khuyến học từ địa phương, …. 
  • Vay tiền từ các ngân hàng chính sách & xã hội: Ngân hàng có khá nhiều chính sách hỗ trợ theo yêu cầu của nhà nước và xã hội dành cho những sinh viên để tạo thêm cơ hội được đến trường. 
  • Vay tín chấp trực tiếp tại những ngân hàng: Tuy nhiên cách vay này chỉ thường được áp dụng dành cho sinh viên trên 21 tuổi đang đi làm và có thu nhập ổn định mỗi tháng. 
  • Vay tiền nhanh online: Được giải ngân trong ngày thông qua các website hoặc ứng dụng online. Nhưng với hình thức vay này lãi suất có phần cao hơn thông thường cho nên cần được tư vấn rõ ràng trước khi vay tiền online. 

Ưu điểm của vay tiền online sinh viên 

  • Hồ sơ vay là hết sức đơn giản. Sinh viên không cần chứng minh tài chính, không cần thế chấp tài sản của mình chỉ cần có trong tay cmnd/cccd và thẻ sinh viên là đủ. 
  • Hạn mức có thể lên đến 10-20 triệu đồng kèm lãi suất ưu đãi. 
  • Thời gian trả nợ khá linh hoạt, có thể tương ứng với số năm học tại trường và nhiều nhất 01 năm sau khi tốt nghiệp. 
  • Kiểm duyệt hồ sơ nhanh chóng, giải ngân trong 10-15 phút sau khi hồ sơ thành công.

Điều kiện và lãi suất vay tiền sinh siên

Điều kiện cần có

Để có thể đăng ký hồ sơ vay nhanh H5 các bạn sinh viên cần phải đạt một số tiêu chí như sau: 

  • Có tuổi từ 18 trở lên 
  • Là công dân đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam
  • Có các giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD hợp lệ
  • Có tài khoản ngân hàng chính chủ
  • Không mang lịch sử tín dụng nợ xấu ở các tổ chức tài chính. 
vay tien sinh vien

Lãi suất vay

Hạn mức vay của dịch vụ vay tiền nhanh bằng cmnd/cccd cho sinh viên là vừa đủ trong tầm 500.000 đến 10-15 triệu đồng. 

Số tiền lãi suất khi vay theo gói cho sinh viên sẽ phụ thuộc khá nhiều vào số tiền sinh viên mong muốn vay và kỳ hạn thanh toán nợ. Mức lãi suất sẽ không quá cao vượt mức cho phép là 25%. 

Có nên vay tiền trả góp cho sinh viên không?  

Nhiều sinh viên thường cảm thấy khá e dè với các loại hình vay tiền. Lý do nằm ở sự không tin tưởng và có phần còn có cái nhìn tiêu cực về hình thức vay tiền trả góp.

Nhưng nhìn tổng quan thực tế mà nói thì các hình thức này ngoại trừ tín dụng đen thì đơn thuần là các công ty tài chính cho vay. Thậm chí ngược lại, dịch vụ này đã cứu cánh rất nhiều cá nhân khi đang cần tài chính gấp.

vay tien sinh vien

Từ đó có thể chi trả những khoản phí và duy trì việc học hành, giúp sinh viên hoàn thành ước mơ và xây dựng tương lai. Trong khi trên thị trường tài chính vay tiền dành cho sinh viên đã là hình thức mà các ngân hàng, đơn vị tín dụng uy tín sẵn sàng hỗ trợ với thủ tục rõ ràng, pháp luật cho phép nhằm đảm bảo quyền lợi dành cho sinh viên.

Rất nhiều điều kiện nhằm hỗ trợ hết sức có thể cho sinh viên từ lãi suất, hạn mức, ngày thanh toán… 

Do đó nếu sinh viên sử dụng dịch vụ ngân hàng, đơn vị tín dụng uy tín, đảm bảo quyền lợi khách hàng thì sinh viên sẽ có thể yên tâm về khoản vay. 

Sinh viên nên vay tiền ở đâu? 

Takomo là dịch vụ vay online 24/7 thông qua việc ứng dụng nền tảng website. Hạn mức khá linh hoạt từ 500,000 đến 10,000,000 vnd.

Con số này không quá lớn so với hạn mức ngân hàng nhưng rất phù hợp với những bạn có nhu cầu tiêu dùng bình thường.

Nếu bạn là sinh viên đang cần tiền gấp trong ngày thì Takomo là một trong những đơn vị online bạn có thể tin tưởng.

vay tien sinh vien

Với hệ thống xét duyệt nhanh chóng có thể giải quyết nhiều lượt đăng ký trong ngày thì các bạn sinh viên có thể an tâm đăng ký dịch vụ.

Giấy tờ chuẩn bị hết sức đơn giản vì chỉ cần có cmnd/cccd là có thể vay ngay. Tiền giải ngân sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng mang tên của người vay. 

Vì sao khách hàng nên lựa chọnTakomo?  

Takomo luôn mong muốn khách hàng có thể nhận tiền giải ngân nhanh nhất có thể. Chúng tôi cam kết dịch vụ vay tài chính minh bạch, an toàn và tiện lợi. 

Thủ tục tiện lợi nhanh chóng 

Thủ tục dành cho sinh viên hết sức nhanh chóng và dễ dàng dành cho các bạn sinh viên. Chỉ mất tầm 10-15 phút là có thể hoàn thành hồ sơ. Kết quả xét duyệt sẽ gửi về chỉ trong 01-02 tiếng làm việc và nếu ký kết hồ sơ thành công sẽ gửi tiền giải ngân nhanh trong 15-20 phút. 

Đảm bảo chất lượng và uy tín 

Takomo đã được đăng ký kinh doanh bởi nhà nước Việt Nam, cung cấp khoản vay với độ minh bạch thông tin cao. Ký kết hợp đồng rõ ràng rồi mới giải ngân tiền cho khách hàng. 

vay tien sinh vien

Hạn mức đa dạng, giải ngân nhanh chóng

Hạn mức từ 500,000 đến 10 triệu đồng. Thời gian thanh toán lại trong vòng 15 ngày. Tốc độ giải ngân hồ sơ cho khách hàng cũ sẽ nhanh hơn so với khi vay lần đầu.

Lãi suất thấp, nhiều ưu đãi

Khi đăng ký vay lần đầu tại Takomo khách hàng sẽ có thể vay ngay 500,000 đ với 0% lãi suất trong 07 ngày. Hạn mức sẽ tăng dần cho các lần tới. Các lần vay sau mức lãi suất sẽ cố định ở mức 25%.

Trước trong và sau quá trình vay mọi thông tin đều sẽ minh bạch cho khách hàng nhằm tạo độ yên tâm hơn. Biên bản ký kết hợp đồng đều sẽ được giữ bởi 02 bên.

Chuyên nghiệp tư vấn 

Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp. Khách hàng có thể liên hệ thông qua website, fanpage hoặc hotline về các thắc mắc của mình. 

Cách đăng ký vay tiền sinh viên  

vay tien sinh vien

Các bước đăng ký dịch vụ tại Takomo bao gồm: 

  • Bước 01: Truy cập website “takomo.vn” để có thể chọn hạn mức phù hợp với nhu cầu tài chính đang cần gấp. 
  • Bước 02: Sau khi lựa chọn hạn mức thành công, khách hàng cần đăng ký cho mình một tài khoản cá nhân nhằm quản lý tốt hơn khoản vay. 
  • Bước 03: Tiến hành cung cấp thông tin cơ bản của mình như họ tên, thu nhập, nghề nghiệp… Ngoài ra hãy đảm bảo mình có tài khoản ngân hàng chính chủ, sim điện thoại cá nhân. 
  • Bước 04: Chờ kết quả gửi về từ hệ thống. Nếu thành công thì chỉ cần ký kết hợp đồng là có thể nhận tiền giải ngân vào tài khoản ngân hàng. 

Kinh nghiệm cần biết khi vay tiền nhanh cho sinh viên  

Lưu ý chi phí khi đăng ký hồ sơ 

Khi khách hàng sử dụng bất cứ loại hình dịch vụ vay tiền online nào hãy chú ý đến chi phí về tư vấn, lưu trữ hồ sơ, bảo hiểm… Việc có thể hiểu rõ các khoản phí sẽ giúp khách hàng cân nhắc về khả năng tài chính của mình và có thể chọn khoản vay phù hợp hơn với bản thân.

Các khoản phí này sẽ được nêu ra rõ ràng trong hợp đồng vay, nên cố gắng đọc qua đồng trước khi ký duyệt vay. 

vay tien sinh vien

Những phí phạt phát sinh 

Vay online hay bất cứ hình thức vay nào khác đều sẽ luôn có mức phí phạt áp dụng cho khách hàng thanh toán trễ.

Khách hàng phải cố gắng hiểu rõ hết về mức phí phạt thanh toán trễ nợ, từ đó có thể lên kế hoạch tài chính để có thể thanh toán đúng hạn hơn. 

Chương trình khuyến mãi, gói gia hạn

Có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ vay online khuyến mãi 0% lãi suất nhằm thu hút khách hàng mới. 

Hình thức thanh toán lại khoản vay 

Khách hàng nên biết cách nào thanh toán lại khoản vay nhanh nhất nhằm tránh trường hợp khi đã đến hạn thanh toán lại phải loay hoay tìm cách dẫn đến trễ hạn.

Do chuyển khoản bằng tài khoản ngân hàng nên việc thanh toán lại khoản vay bằng internet banking là điều hết sức đơn giản. Ngoài ra một số đơn vị còn hỗ trợ thanh toán qua MoMo hoặc các ví điện tử khác. 

Tiền giải ngân nhận sau khi đăng ký 

Hình thức vay online hầu hết được xét duyệt nhanh thông qua hệ thống máy tính, sau khi ký kết hợp đồng hệ thống sẽ giải ngân trực tiếp vào tài khoản ngân hàng.

Vì là hệ thống tính toán theo những gì khách hàng cung cấp song song với cơ sở dữ liệu về bạn trên CIC nên đôi khi số tiền khách hàng nhận được sẽ thấp hơn hạn mức mong muốn. 

Một số điều cần lưu ý khi vay tiền cho sinh viên

Ghi nhớ lãi suất và thời hạn thanh toán

Lãi suất chính là thứ bạn nên quan tâm nhất vì đó là khoản tiền mất đi sau khi thanh toán. Ngân hàng tuy cung cấp lãi suất không quá cao nhưng hạn mức thường rất lớn từ 50-100 triệu đồng hoặc có thể hơn. Ngoài ra thủ tục phức tạp kèm với việc bạn phải di chuyển gặp trực tiếp.

vay tien sinh vien

Lựa chọn đơn vị vay đáng tin

Hãy chọn mặt gửi vàng nhé, vì khi đăng ký thì bạn đã cung cấp rất nhiều thông tin quan trọng của mình khi vay. Trên thị trường có rất nhiều tổ chức tín dụng đen biến tướng lợi dụng sự thiếu hiểu biết từ khách hàng.Trước khi đăng ký hồ sơ hãy cân nhắc những khía cạnh sau:

  • Có website đại diện cùng thông tin minh bạch như: giấy phép kinh doanh, địa chỉ làm việc, nhận xét từ khách hàng, ….
  • Thông tin khoản vay, lãi suất kèm kỳ hạn công khai.
  • Trả lời hỏi đáp từ khách hàng, nếu có dấu hiệu ấp úng không rõ ràng hãy cân nhắc lại lựa chọn của mình nhé.

Cân nhắc khả năng trả nợ

Tuy là vay tiền sinh viên nhưng xã hội đã công nhận vì đã là công dân trên 18 tuổi. Mọi hành vi đều được bảo vệ và xét xử trước pháp luật. Hãy cân nhắc về khả năng tài chính của mình trước khi vay mượn từ bất cứ nguồn nào.

Lập cho mình bản kế hoạch trả nợ rõ ràng cho dù khoản nợ có nhỏ đến đâu. Mọi hành động lịch sử tín dụng của bạn đều được ghi nhận lại bởi trung tâm tín dụng CIC. Nếu bạn thanh toán đúng hạn thì sau này khi vay tại ngân hàng hay nơi khác cũng sẽ dễ dàng hơn.

vay tien sinh vien

Tham khảo kỹ hợp đồng cùng điều khoản

Vay tiền sinh viên hay bất cứ hình thức vay vốn nào cũng vậy, khi ký hợp đồng bạn cần đọc những điều khoản quan trọng. Các điều khoản ngoài các vấn đề quan trọng như lãi suất, hạn mức, ngày thanh toán bạn hãy cân nhắc về các khoản chi phí có thể phát sinh.

Nếu thắc mắc bạn hoàn toàn có thể nhờ bên cung cấp dịch vụ tư vấn để hiểu rõ hơn. Mọi chi phí phát sinh ngoài ý muốn dù nhỏ vẫn có thể khiến ta cảm thấy không vui.

Câu hỏi thường gặp 

Vay tiền sinh viên có dễ không?  

Khách hàng hoàn toàn có thể vay có tiền ngay trong ngày qua hình thức vay online. Giấy tờ hết sức đơn giản bao gồm: cmnd/cccd, thẻ sinh viên, …. 

Vay bao lâu thì được nhận tiền?  

Chỉ mất 10-15 phút quy trình đăng ký và có thể giải ngân nhanh trong ngày. 

Sinh viên có thể vay tối đa bao nhiêu tiền?  

Hạn mức dành cho sinh viên và cho khách hàng là từ 500,000 đến 10-20 triệu đồng. 

Sinh viên không có việc làm có vay được không?  

Vẫn có thể vay nhưng hạn mức sẽ không cao vì có quá nhiều rủi ro cho đơn vị vay. Nếu khách hàng có công việc tuy chỉ là bán thời gian nhưng sẽ giúp tỷ lệ được duyệt vay sẽ tăng lên phần nào.

Tỉnh thành nào hỗ trợ vay tiền cho sinh viên? 

Vay online là vay tiền trên môi trường trực tuyến nên cứ ở đâu có internet là có thể vay tiền. 

Bình luận