Skip to content

Hoàn tất hồ sơ nhanh chóng tại Takomo

Tải app ngay.
Hồ sơ duyệt nhanh hơn 50%.

Sắp ra mắt

Vay vốn tiêu dùng thông minh – Giải pháp tài chính an toàn cho bạn

vay vốn tiêu dùng

Vay vốn tiêu dùng khác với các hình thức vay vốn thế chấp tài sản khác vì mục đích là không giống nhau. Hình thức vay vốn phục vụ nhu cầu tiêu dùng nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Khách hàng khi có nhu cầu sẽ được ngân hàng hay công ty cho vay tài chính xử lý hồ sơ đăng ký của khách hàng nhằm đưa ra hạn mức hợp lý cùng kỳ hạn thanh toán và lãi suất theo quy định.

vay vốn tiêu dùng

Vay vốn tiêu dùng được hiểu như thế nào?

Định nghĩa

Đây là hình thức hỗ trợ tài chính phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày cho khách hàng như mua đồ gia dụng, shopping, học tập, xe cộ, du lịch, đám cưới…Ta có các hình thức vay phổ biến trên thị trường như:

  • Vay tín chấp tiêu dùng: khách hàng vay không cần thế chấp tài sản của mình, chỉ cần chứng minh giấy tờ tùy thân nhằm tạo uy tín để có thể được giải ngân. Đặc điểm hình thức vay vốn tiêu dùng này là lãi suất cao so với ngân hàng. Hạn mức tương đối thấp chỉ tầm 50-70 triệu đồng so với ngân hàng có thể lên đến 500 triệu.
  • Vay thế chấp: ngược với sử dụng tín dụng để đăng ký hồ sơ, bạn sẽ sử dụng tài sản của mình để có thể được giải ngân.
  • Vay trả góp tiêu dùng: khoản nợ sẽ được chia ra thành nhiều kỳ hạn khác nhau để khách hàng thanh toán cả gốc và lãi.

Đặc điểm hình thức vay tiêu dùng

Vay vốn tiêu dùng sẽ có các đặc điểm nổi trội hỗ trợ khách hàng của mình như sau:

  • Miễn thế chấp tài sản. Sử dụng tín dụng của khách hàng để kiểm duyệt khả năng trả nợ.
  • Khách hàng sẽ không phải chứng minh mục đích khi vay của mình.
  • Giải ngân với thời gian ngắn. Nhận tiền trong 02-03 ngày, đặc biệt đối với vay vốn tiêu dùng online khách hàng có thể nhận trong 24 tiếng.
  • Vì chỉ sử dụng tài chính cho nhu cầu chi tiêu nhỏ nên hạn mức vay là không nhiều chỉ từ 20-70 triệu đồng.
  • Dịch vụ được cung cấp bởi rất nhiều công ty tài chính. Chỉ cần tìm kiếm nhanh trên internet.
  • Quy trình hết sức đơn giản chỉ cần CMND/CCCD, tài khoản ngân hàng chính chủ là có thể hoàn thành.

Lợi ích mang lại cho khách hàng

Lợi ích 01

Vay vốn tiêu dùng tạo ra cơ hội được tiếp cận tài chính cho người dùng, những đối tượng thuộc nhóm thu nhập trung bình và thấp. Các nhóm này hay bị phớt lờ bởi ngân hàng và nếu làm hồ sơ cũng sẽ mất rất lâu thời gian để kiểm duyệt vì ngân hàng không thích rủi ro cao cho mình.

Lợi ích 02

Nâng cao kiến thức người dùng về nhu cầu tài chính và cách sử dụng. Mọi tầng lớp khách hàng trong xã hội sẽ được vay công bằng. Tạo cơ hội người dùng sử dụng nhiều dịch vụ tài chính trong tương lai.

Lợi ích 03

Khách hàng khi có khả năng tiếp cận dịch vụ tài chính trong tay sẽ không cần phải sử dụng dịch vụ tín dụng đen. Hạn chế tác hại mang lại từ cho vay nặng lãi.

Lợi ích 04

Tạo ra lợi ích cho kinh tế khi kích cầu tiêu dùng. Người vay sẽ cố gắng làm việc để có thể tạo ra thu nhập trả nợ hoặc thu nhập cao hơn để được vay nhiều hơn.

Vay online – vay vốn tiêu dùng thông minh

Giới thiệu

Trong thời đại công nghệ 4.0, hình thức vay tiền online nhanh đang ngày càng phát triển và nở rộ nhờ vào tính tiện lợi. Khách hàng có thể vay tiền trực tiếp trên app hoặc website mà không cần phải đi đâu hết. Từ đó có thể chủ động hơn về mặt thời gian và kế hoạch tài chính của mình.

Người dùng sẽ gần như sử dụng dịch vụ vay 100% tín chấp không thế chấp tài sản, hạn mức đa dạng cùng thủ tục đăng ký hết sức đơn giản.

Đối tượng khách hàng tham gia

Hình thức vay vốn tiêu dùng thông minh này khuyến khích mọi đối tượng khách hàng tham dự nhằm mang đến sự công bằng cho mọi người.

  • Là công dân Việt Nam để sử dụng CMND/CCCD cho quá trình làm hồ sơ.
  • Độ tuổi còn tạo ra thu nhập từ 23-65 tuổi.
  • Làm việc thu nhập ổn định.
  • Sở hữu tài khoản ngân hàng cho riêng mình.

Các bước đăng ký

Hình thức đăng ký tiện lợi và hết sức đơn giản mà ai cũng có thể đăng ký được:

  • Bước 01: Truy cập website hoặc tải ứng dụng trên điện thoại.
  • Bước 02: Chọn hạn mức vay phù hợp với nhu cầu của mình. Tham khảo mức lãi suất hiển thị từ nhà cung cấp.
  • Bước 03: đăng nhập tài khoản nhằm thực hiện quá trình đăng ký. Điền thông tin cơ bản như số điện thoại, email, tên tài khoản, ….
  • Bước 04: Cung cấp thông tin cá nhân quan trọng để hoàn thành hồ sơ bao gồm CMND/CCCD, thu nhập, tài khoản ngân hàng, ảnh người vay, ….
  • Bước 05: Ký kết hợp đồng và chờ kết quả giải ngân thành công.

Các chi phí: hiểu và cách phòng tránh

Mặc dù là vay vốn tiêu dùng thông minh nhưng hình thức vay tiền cấp tốc này có các khoản phí đáng kể nếu người dùng phạm phải.Hiểu thấu đáo các khoản phí sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ. 

Phí trễ hạn

Phí này phát sinh khi khách hàng thanh toán không đúng hạn, trễ hạn như cam kết trong hợp đồng.Thông thường gần đến hạn khách hàng sẽ được công ty thông báo qua nhiều hình thức khác nhau nhằm tránh phí trễ hạn phát sinh.Hãy chủ động trong việc thanh toán, bạn hoàn toàn có thể cài đặt nhắc nhở trong điện thoại của mình. Phí phạt thanh toán là không hề nhỏ.

Thanh toán đầy đủ tất cả phí

Hãy cố gắng thanh toán cả vốn lẫn lời cho công ty cung cấp dịch vụ dù chỉ 1,000 đồng.Mọi thông tin giao dịch, lịch sử thanh toán của bạn sẽ được lưu lại để quyết định điểm tín dụng của bạn. Điểm tín dụng thấp khiến bạn không đủ uy tín để có thể vay cao hơn hoặc vay tại các nơi khác.

Tổng kết

Thông qua bài viết hi vọng bạn có cái nhìn tổng quát nhất về vay vốn tiêu dùng online thông minh, một điều đáng lưu ý nữa là hình thức này hỗ trợ cả khách hàng có nợ xấu với một mức độ được cho phép, tìm hiểu thêm tại bài viết.

Chúc bạn vay thành công.

Bình luận