Skip to content

Điều khoản và điều kiện

Điều kiện và điều khoản là một phần không thể tách rời của Hợp Đồng.

1. THANH TOÁN CÁC KHOẢN PHÍ

1.1. KHÁCH HÀNG có quyền hoàn trả các khoản PHÍ vào bất cứ ngày nào cho đến NGÀY ĐẾN HẠN.

1.2. KHÁCH HÀNG sẽ thanh toán KHOẢN PHÍ bằng một trong các cách sau:

  • Chuyển vào tài khoản ảo của BÊN TƯ VẤN như được thông báo cho KHÁCH HÀNG vào từng thời điểm.
  • Cho BÊN CHO VAY KHÁCH HÀNG và BÊN TƯ VẤN đồng ý và chấp nhận rằng BÊN CHO VAY được ủy quyền, thay mặt cho BÊN TƯ VẤN thu PHÍ theo Hợp Đồng này từ KHÁCH HÀNG và BÊN CHO VAY được ủy quyền thay mặt KHÁCH HÀNG thanh toán cho BÊN TƯ VẤN các khoản PHÍ tương ứng.

1.3. Mặc dù có các quy định khác trong Hợp Đồng Vay, các BÊN đồng ý rằng, trong trường hợp khách hàng không được gia hạn THỜI HẠN VAY ban đầu theo Hợp Đồng Vay, PHÍ của BÊN TƯ VẤN sẽ được thanh toán sau cùng sau khi BÊN CHO VAY đã thu hồi tất cả các khoản mà KHÁCH HÀNG phải trả cho BÊN CHO VAY. Nếu việc gia hạn THỜI HẠN VAY được áp dụng, PHÍ mà BÊN TƯ VẤN được hưởng từ KHÁCH HÀNG sẽ được BÊN CHO VAY thanh toán lại cho BÊN TƯ VẤN từ tiền thu được từ KHÁCH HÀNG theo thứ tư sau:

  • Các khoản tiền lãi và các khoản phí khác (nếu có) mà KHÁCH HÀNG phải thanh toán cho BÊN CHO VAY;
  • PHÍ của BÊN TƯ VẤN;
  • SỐ TIỀN VAY mà KHÁCH HÀNG phải thanh toán cho BÊN CHO VAY.

1.4. Tất cả các khoản thanh toán từ KHÁCH HÀNG cho BÊN TƯ VẤN trước NGÀY ĐẾN HẠN được coi là khoản thanh toán trước của KHÁCH HÀNG (“Thanh Toán Trước”).

1.5. BÊN TƯ VẤN đối chiếu tất cả các Khoản Thanh Toán Trước của KHÁCH HÀNG với các khoản nợ PHÍ của KHÁCH HÀNG vào NGÀY ĐẾN HẠN và thu các khoản phí theo thứ tự ưu tiên như sau:

  • LPF;
  • PF trong trường hợp có gia hạn; và
  • CF;
  • Phí Quản Lý;
  • Các khoản phí khác theo các thỏa thuận riêng biệt khác (nếu có).

 

2. THỜI HẠN HỢP ĐỒNG

2.1. CÁC DỊCH VỤ theo Hợp Đồng này được coi là đã hoàn thành khi PHÍ được KHÁCH HÀNG thanh toán đầy đủ.

2.2. Hợp Đồng này có thời hạn tương ứng với THỜI HẠN VAY theo Hợp Đồng Vay. Trong trường hợp KHÁCH HÀNG có nhiều hơn một (1) Hợp Đồng Vay có hiệu lực, Hợp Đồng này có thời hạn bắt đầu tương ứng với thời hạn bắt đầu của Hợp Đồng Vay có thời hạn bắt đầu trước và có thời hạn kết thúc tương ứng với thời hạn kết thúc của Hợp Đồng Vay kết thúc sau cùng. Trong trường hợp Hợp Đồng Vay không được ký kết hoặc bị chấm dứt, Hợp Đồng này sẽ bị chấm dứt theo đó.

2.3. Trong trường hợp THỜI HẠN VAY được gia hạn thì thời hạn của Hợp Đồng này cũng được gia hạn với thời gian tương ứng.

 

3. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN

3.1. Quyền và trách nhiệm của BÊN TƯ VẤN:

3.1.1.  BÊN TƯ VẤN có quyền nhận PHÍ từ KHÁCH HÀNG theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Hợp Đồng này.
3.1.2. BÊN TƯ VẤN có trách nhiệm cung cấp DỊCH VỤ cho KHÁCH HÀNG một cách chuyên nghiệp và chu đáo để đảm bảo rằng các nhu cầu tài chính của KHÁCH HÀNG được đáp ứng kịp thời và phù hợp.

  • BÊN TƯ VẤN (hoặc bất kỳ bên thứ ba nào do BÊN TƯ VẤN chỉ định), có thể cung cấp cho KHÁCH HÀNG các thông báo về việc giải ngân hoặc không giải ngân của khoản vay, cũng như nhắc nhở về nghĩa vụ trả nợ của khoản vay và/hoặc thực hiện các khoản thanh toán khác theo Hợp Đồng Vay và Hợp Đồng này, và/hoặc gửi các thông báo khác liên quan đến Hợp Đồng vay và/hoặc Hợp Đồng này thông qua Phương thức giao dịch điện tử. Nếu thông báo được gửi qua điện thoại, BÊN TƯ VẤN có quyền ghi lại toàn bộ hoặc một phần bất kỳ cuộc trò chuyện nào giữa BÊN TƯ VẤN và KHÁCH HÀNG. KHÁCH HÀNG chấp nhận và đồng ý rằng dữ liệu mà BÊN TƯ VẤN thu thập được sẽ là bằng chứng pháp lý cho giao dịch được ký kết giữa các Bên.
  • KHÁCH HÀNG ủy quyền cho BÊN TƯ VẤN yêu cầu và nhận từ bên thứ ba bất kỳ thông tin nào cần thiết để tư vấn về Hợp Đồng Vay (bao gồm, nhưng không giới hạn, thông tin cần thiết để đánh giá mức độ tín nhiệm của KHÁCH HÀNG, rủi ro tín dụng, phòng chống gian lận, rửa tiền, và tài trợ khủng bố). Theo yêu cầu của BÊN TƯ VẤN, vào từng thời điểm nếu cần thiết, KHÁCH HÀNG sẽ được yêu cầu thiết lập và chuyển giao giấy ủy quyền cho BÊN TƯ VẤN trong phạm vi nêu trên để BÊN TƯ VẤN thực hiện các dịch vụ tư vấn đối với Hợp Đồng Vay.
  • BÊN TƯ VẤN cam kết thực hiện các nghĩa vụ của mình theo Hợp Đồng này với kinh nghiệm, kỹ năng và sự thận trọng.
  • BÊN TƯ VẤN có thể, theo quyết định của mình và tuân theo các yêu cầu bắt buộc của luật pháp địa phương, chuyển nhượng hoặc chuyển giao các khiếu nại theo Hợp Đồng này cho một bên thứ ba. BÊN TƯ VẤN sẽ thông báo cho KHÁCH HÀNG về việc chuyển nhượng hoặc chuyển giao các yêu cầu như vậy.

3.2. Quyền và trách nhiệm của KHÁCH HÀNG

  • KHÁCH HÀNG có trách nhiệm thanh toán đầy đủ và đúng hạn PHÍ theo quy định trong Hợp Đồng này.
  • Bất kỳ thay đổi nào đối với thông tin cung cấp cho BÊN TƯ VẤN theo Hợp Đồng này phải được thông báo ngay cho BÊN TƯ VẤN trong thời gian thực hiện Hợp Đồng này. KHÁCH HÀNG hiểu và đồng ý rằng, trong trường hợp có bất kỳ sự khác biệt nào giữa thông tin của KHÁCH HÀNG được thể hiện trong Hợp Đồng này và các tài liệu của KHÁCH HÀNG, BÊN TƯ VẤN có quyền cập nhật/điều chỉnh thông tin trong Hợp Đồng theo thông tin được đề cập trong các tài liệu đó, và Các Bên không cần phải ký các thỏa thuận bổ sung.
  • Các quyền và nghĩa vụ khác theo Hợp Đồng này và các sửa đổi liên quan cũng như các luật hiện hành.

 

4. QUY ĐỊNH CHUNG

4.1. Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:

  • KHÁCH HÀNG đồng ý và cho phép BÊN TƯ VẤN chuyển giao và tiết lộ cho bên thứ ba bất kỳ thông tin/tài liệu nào do KHÁCH HÀNG cung cấp liên quan đến Hợp Đồng này và/hoặc các giao dịch cho vay giữa KHÁCH HÀNG với BÊN CHO VAY mà BÊN TƯ VẤN (theo quyết định của riêng mình) xác định là cần thiết. Trong những trường hợp đó, BÊN TƯ VẤN được miễn trừ mọi trách nhiệm đối với KHÁCH HÀNG.
  • KHÁCH HÀNG đồng ý rằng thông tin/tài liệu do KHÁCH HÀNG cung cấp có thể được sử dụng, mã hóa, truyền tải và lưu trữ bởi BÊN TƯ VẤN và/hoặc đối tác của BÊN TƯ VẤN (bất kể trong hay ngoài lãnh thổ Việt Nam) và/hoặc có thể được trao đổi với các bên mà BÊN TƯ VẤN cho là cần thiết theo pháp luật Việt Nam. KHÁCH HÀNG hoàn toàn đồng ý và cho phép BÊN TƯ VẤN (và các đối tác của BÊN TƯ VẤN, nếu có) thực hiện các hành vi đó mà không cần bất kỳ sự chấp thuận nào khác từ KHÁCH HÀNG (ngoài quy định trong Hợp Đồng này).

4.2. Mã OTP:

  • Theo đây, KHÁCH HÀNG xác nhận rằng mã OTP được sử dụng để ký kết Hợp Đồng và xác minh thông tin liên quan và mã OTP cũng được sử dụng như một trong những cách để xác định KHÁCH HÀNG.
  • Theo điều khoản này, KHÁCH HÀNG đồng ý miễn cho BÊN TƯ VẤN mọi thiệt hại do việc sử dụng mã OTP.
  • Bằng việc đồng ý tham gia Hợp Đồng này, KHÁCH HÀNG xác nhận:
  • Tất cả thông tin/tài liệu mà KHÁCH HÀNG cung cấp cho BÊN TƯ VẤN đều do KHÁCH HÀNG quản lý, sử dụng và sở hữu. Thông tin/tài liệu này là đúng sự thật, và chính xác về mọi mặt và không có thông tin nào bị che giấu hoặc bị làm sai lệch. KHÁCH HÀNG hoàn toàn nhận thức được tất cả các rủi ro bao gồm nhưng không giới hạn về lỗi, bảo mật/quyền riêng tư, trình bày sai và/hoặc bị giả mạo trong việc lựa chọn Phương thức giao dịch điện tử mà KHÁCH HÀNG đã đăng ký để nhận/gửi các tài liệu giao dịch liên quan đến việc ký kết và thực hiện Hợp Đồng, sử dụng DỊCH VỤ với BÊN TƯ VẤN;
  • Tất cả các tài liệu giao dịch liên quan đến việc sử dụng DỊCH VỤ với BÊN TƯ VẤN được KHÁCH HÀNG nhận/gửi theo Phương thức giao dịch điện tử có giá trị pháp lý ràng buộc ngay cả khi BÊN TƯ VẤN không giữ bản chính của các tài liệu này;
  • Ràng buộc vô điều kiện đối với các nghĩa vụ theo Hợp Đồng này trong trường hợp BÊN CHO VAY giải ngân cho KHÁCH HÀNG theo Hợp Đồng Vay;
  • Cung cấp cho BÊN TƯ VẤN hoặc các đối tác của BÊN TƯ VẤN các tài liệu giao dịch gốc liên quan đến việc sử dụng DỊCH VỤ, ngay khi BÊN TƯ VẤN yêu cầu. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản gốc và bản sao của các tài liệu giao dịch mà BÊN TƯ VẤN đã nhận được trước đó theo Phương thức giao dịch điện tử, các tài liệu giao dịch mà BÊN TƯ VẤN đã nhận trước đó sẽ được ưu tiên áp dụng và KHÁCH HÀNG phải hoàn tất các thủ tục theo yêu cầu của BÊN TƯ VẤN.
  • Theo đó, bất kỳ thông báo nào mà KHÁCH HÀNG nhận được từ BÊN TƯ VẤN liên quan đến Hợp Đồng này thông qua Phương thức giao dịch điện tử sẽ được xem là tài liệu/thông báo được gửi hợp pháp cho KHÁCH HÀNG tại thời điểm BÊN TƯ VẤN và/hoặc đối tác của BÊN TƯ VẤN thực hiện Phương thức giao dịch điện tử MÀ KHÁCH HÀNG đã nhận mà không có khiếu nại hoặc hành vi pháp lý nào khác và sẽ ràng buộc các Bên kể từ ngày KHÁCH HÀNG nhận được.
  • Việc tham gia Hợp Đồng này là tự nguyện, không bên nào bị lừa dối hoặc ép buộc. Các Bên sẽ chịu trách nhiệm tuân thủ và thực hiện các điều khoản và điều kiện của Hợp Đồng này.

 

5. PHÁP LUẬT ĐIỀU CHỈNH VÀ THẨM QUYỀN XÉT XỬ

5.1. Hợp Đồng này sẽ được điều chỉnh và diễn giải theo pháp luật Việt Nam.

5.2. Trong trường hợp có tranh chấp giữa các Bên, nếu các Bên không thỏa thuận được, và tranh chấp phát sinh hoặc liên quan đến việc giải thích hoặc thực hiện Hợp Đồng, các Bên sẽ giải quyết tranh chấp bằng cách thương lượng hòa giải trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày một Bên gửi thông báo cho Bên kia về việc tranh chấp, bất đồng hoặc mâu thuẫn đó. Trong trường hợp các bên không thể thương lượng, tranh chấp sẽ được chuyển đến tòa án có thẩm quyền của Việt Nam để giải quyết.

 

6. HIỆU LỰC

6.1. Các Bên thừa nhận và đồng ý không hủy ngang:

  • Hợp Đồng này được thực hiện thông qua phương tiện điện tử; và
  • Hợp Đồng được giao kết bằng các hành động cụ thể và có hiệu lực, giá trị pháp lý và ràng buộc các Bên.

6.2. Trong phạm vi pháp luật Việt Nam cho phép, Hợp Đồng này sẽ có hiệu lực kể từ ngày giao kết và có giá trị ràng buộc các Bên cho đến khi hết thời hạn hoặc cho đến khi KHÁCH HÀNG đã hoàn tất mọi nghĩa vụ thanh toán cho BÊN TƯ VẤN

6.3. Tại bất cứ thời điểm nào, nếu có điều khoản nào của Hợp Đồng này trở nên bất hợp lệ, vô hiệu, hoặc không thể thi hành theo quy định của pháp luật, thì tính hợp lệ, hiệu lực và khả năng thi hành của các điều khoản còn lại không bị ảnh hưởng dưới mọi hình thức.

6.4. Bằng cách ký Hợp Đồng này, KHÁCH HÀNG xác nhận rằng KHÁCH HÀNG đã đọc, hiểu và đồng ý về việc mình bị ràng buộc về mặt pháp lý bởi Hợp Đồng này cũng như về tất cả các nội dung và hình thức thể hiện qua các tài liệu được gửi bởi BÊN TƯ VẤN và/hoặc đối tác được BÊN TƯ VẤN chỉ định gửi cho KHÁCH HÀNG thông qua Phương thức giao dịch điện tử.

6.5. KHÁCH HÀNG sẽ có quyền từ chối DỊCH VỤ được đề cập trong Điều 2 của Hợp Đồng này (“Yêu cầu hủy dịch vụ”) bằng cách gọi đến Trung tâm dịch vụ khách hàng của BÊN TƯ VẤN để thông báo về việc hủy bỏ Hợp Đồng hoặc bằng cách thực hiện hướng dẫn trong email được BÊN TƯ VẤN gửi tới KHÁCH HÀNG. Nếu BÊN TƯ VẤN không nhận được Yêu cầu hủy dịch vụ trong vòng 2 ngày kể từ ngày BÊN TƯ VẤN chấp nhận Đơn đề nghị, Các Bên hiểu và đồng ý rằng Hợp Đồng này đã có hiệu lực hoàn toàn và sẽ ràng buộc các Bên.

6.6. Hợp Đồng này sẽ có hiệu lực kể từ ngày BÊN TƯ VẤN chấp nhận Đơn đề nghị.