Skip to content

Hoàn tất hồ sơ nhanh chóng tại Takomo

Tải app ngay.
Hồ sơ duyệt nhanh hơn 50%.

Sắp ra mắt

Vay không chứng minh thu nhập chỉ dùng CMND/CCCD

vay không chứng minh thu nhập

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, nguồn thu nhập của nhiều người bị giảm sút nghiêm trọng, hình thức vay tiền không chứng minh thu nhập là một trong những giải pháp cứu cánh có thể giải quyết các nhu cầu cấp bách cho bản thân.

Chỉ cần CMND và một vài điều kiện căn bản là người dùng có thể tiến hành đăng ký và nhận khoản vay siêu tốc trong ngày. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hình thức vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập cũng như các thông tin cần nắm trước khi vay.

vay không chứng minh thu nhập

Vay tiền không cần chứng minh thu nhập là gì? 

Vay tiền không chứng minh thu nhập là hình thức vay tiền online nhanh được khá nhiều đơn vị cho vay tài chính hoạt động trên thị trường hiện nay. Các đơn vị cho vay sẽ chỉ dựa vào độ uy tín của cá nhân người đi vay và sẽ kiểm định khả năng thanh toán lại khoản nợ.

Sau đó mới quyết định có nên xét duyệt khoản vay có nên giải ngân cho khách hàng hay không. Cá nhân đi vay phải mang trách nhiệm thanh toán lại khoản vay dựa theo những quy định đã được ghi trong hợp đồng ký kết.

Hình thức vay này không quá phức tạp khi chỉ cần sử dụng giấy tờ tùy thân ai cũng sở hữu là cmnd/cccd. Sẽ có nhiều cách để chứng minh thu nhập như dựa vào giấy tờ pháp lý như hợp đồng bảo hiểm, từ sổ tiết kiệm hoặc giấy phép kinh doanh…

Takomo – Vay không chứng minh nhu thập uy tín

Vay không chứng minh thu nhập tại Takomo, 100% tín chấp. Khách hàng chỉ cần có giấy tờ tùy thân là có thể hoàn thành hồ sơ chờ giải ngân trong ngày.

Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính hiện đại, thông minh và nhanh chóng. Giải pháp tài chính 24/7 giúp khách hàng có tiền gấp nhằm giải quyết nhu cầu. Dưới đây là những ưu điểm mà bạn nên lựa chọn Takomo để vay:

  • Tốc độ xử lý nhanh: Hồ sơ xét duyệt nhanh chóng cùng quá trình đăng ký đơn giản. Kết quả giải ngân sẽ được thông báo đến khách hàng ngay khi hoàn thành. Giải ngân sau 05 phút thành công.
  • Bảo vệ quyền lợi khách hàng: Quá trình vay sẽ hoàn toàn minh bạch thông tin cho khách hàng. Các điều khoản sẽ được hiện rõ ngay trên website và trong hợp đồng giữa đôi bên. Mọi thắc mắc sẽ được nhân viên Takomo tư vấn rõ ràng.
  • Linh hoạt thanh toán: Tiền được chuyển qua tài khoản ngân hàng cho quý khách và hoàn toàn có thể thanh toán online lại cho Takomo bất cứ nơi nào.
  • Ưu đãi hấp dẫn: Khách hàng mới được vay 0% lãi suất. Khách hàng cũ sẽ được duyệt hồ sơ cùng giải ngân cấp tốc. Đặc biệt hơn, hạn mức sẽ tăng thông qua các lần vay tới.

Ưu và nhược điểm của hình thức này

Ưu điểm

Ai cũng nhận ra tốc độ chính là điểm mạnh nổi bật nhất, sau đó chính là tiện lợi và sự đơn giản trong quá trình đăng ký hồ sơ.Quay lại với vay tiền truyền thống như ngân hàng, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian chuẩn bị giấy tờ cùng nhiều thứ liên quan.

Thời gian sẽ dài hơn để đạt được khoản tiền mình đang cần.Khả năng cao khách hàng phải chứng minh thu nhập của mình kèm theo kế hoạch hoàn trả lại khoản vay đã giải ngân.Đối với hình thức này, bạn chỉ cần có CMND/CCCD và cung cấp đầy đủ thông tin là hoàn thành quá trình đăng ký.

Kết quả xét duyệt hồ sơ thông qua hệ thống máy tính đi trước và kiểm duyệt viên chốt sau cùng giúp quá trình xét hồ sơ nhanh chóng hơn bao giờ hết. Từ đó khách hàng có thể được giải ngân trong ngày.Hấp dẫn hơn khi hầu hết khách hàng vay lần đầu tiên sẽ có khả năng nhận ưu đãi 0% lãi suất.

Nhược điểm 

Hình thức vay không chứng minh thu nhập bằng CMND online thường được cung cấp bởi công ty tư nhân hoặc đơn vị nhỏ lẻ.Vì không có nguồn tài chính mạnh như ngân hàng nên hạn mức cho vay thường không cao. Hầu hết ở nhiều đơn vị chỉ cho vay 10 triệu là tối đa.

Thời gian hoàn trả cả vốn kèm lãi sẽ ngắn hơn rất nhiều đòi hỏi khách hàng phải thu xếp lịch thanh toán chính xác.Lãi suất cao hơn so với thị trường chung vì dịch vụ cần được giải quyết nhanh nên sẽ cần có chi phí vận hành hệ thống.

Vay không chứng minh thu nhập dành cho ai? 

Cuộc sống hối hả và khó khăn hiện nay sẽ có một thứ chắc chắn rằng không phải cá nhân nào cũng có việc làm và thu nhập thật ổn định qua năm tháng. Ai cũng có lúc thiếu thốn tiền tiêu dùng cho bản thân hoặc gia đình. Xa hơn là thiếu vốn kinh doanh là điều rất hay xảy ra trong thời đại hiện nay. 

Nhân viên đi làm nhưng do mới chuyển công ty nên chưa thể có sao kê bảng lương hoặc chưa có hợp đồng lao động chính thức. Cá nhân đang có đam mê buôn bán kinh doanh muốn đuổi theo và phát triển sự nghiệp, tuy thế vẫn muốn vay tài chính trong ngày.

Những người đang làm đa ngành nghề tự do cần tiền để sử dụng cho cuộc sống thường ngày.  Ngoài ra còn có sinh viên, phụ nữ nội trợ… vì có hoàn cảnh riêng nên cần được tiếp cận nguồn vốn nhanh để mua sắm, thanh toán nợ hay kinh doanh…

Rất nhiều người mong muốn có thể vay vốn với những mục tiêu khác nhau, tuy nhiên lại không thể chứng minh thu nhập bản thân. Dịch vụ cho mượn tiền không cần chứng minh thu nhập sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất hiện nay, đang được nhiều cá nhân đi vay ủng hộ nhiệt tình. 

Điều kiện vay tiền không chứng minh thu nhập 

Đối với cách thức vay tín chấp không phải chứng minh thu nhập, khách hàng cần phải đáp ứng các điều kiện thiết yếu sau đây: 

  • Là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 23-65 tuổi
  • Có CMND hoặc CCCD để làm thông tin và hợp đồng cho vay
  • Có tài khoản ngân hàng để nhận tiền giải ngân

Lãi suất vay tín chấp cần chứng minh thu nhập 

Vay tín chấp được hiểu như là khi một cá nhân phải chứng minh thành công độ uy tín cũng như khả năng thanh toán lại món nợ của mình. Nhiều trường hợp khi đi vay, khách hàng không thể chứng minh thu nhập của mình thì có nghĩa là đã đánh mất đi một nữa uy tín của mình.

Sự tín nhiệm của bản thân đối với ngân hàng sẽ là rất kém. Những giấy tờ mang tính pháp lý mà cá nhân đi vay cung cấp cho đơn vị vay là căn cứ để đơn vị xem xét chi tiêu, thu nhập của người đó chứ không hẳn là điều kiện để được vay thành công.

Vì thế nếu người đi vay tiền không đủ khả năng chứng minh thu nhập thì mức lãi suất sau khi vay thành công sẽ dao động ở hạn mức 1,5% đến 4%/tháng. 

6 hình thức vay không cần chứng minh thu nhập chính hiện nay 

Vay nhanh bằng CMND  

Vay nhanh online hay tên gọi khác là vay tiền trực tuyến không cần gặp mặt. Cách thức vay này sẽ hoạt động thông qua các website hoặc ứng dụng (app) trên laptop hoặc điện thoại để vay online.

Qua đó, khách hàng không cần phải di chuyển trực tiếp ra điểm vay để làm hồ sơ mà chỉ cần hoàn thành đầy đủ thông tin theo những gì được yêu cầu trên những website hoặc ứng dụng.

Vay tiền không cần gặp mặt, không cần thế chấp tài sản và bên cho vay sẽ không yêu cầu trình bày giấy tờ sao kê thu nhập. Đơn vị vay chỉ yêu cầu khách hàng cung cấp ảnh chụp gương mặt kèm ảnh giấy Cmnd/Cccd.

Không cần phải kèm thêm bất kỳ loại giấy tờ nào khác. Bên cho vay sẽ dựa rất nhiều vào lời khai của bên cho vay mà không xét duyệt quá nhiều yếu tố như bên ngân hàng với cách vay tiền thế chấp truyền thống. 

Vay theo hợp đồng bảo hiểm 

Một khi đã sở hữu trong tay bảo hiểm nhân thọ, khách hàng có thể vay tín chấp dễ dàng mà không cần chứng minh về tài sản bản thân.

Chính vì mức chi phí trung bình cho bảo hiểm nhân thọ sẽ từ 30 – 50 triệu vnđ theo năm và quy trình xét duyệt bảo hiểm nhân thọ thường ưu tiên cho nhóm khách hàng có mức tài chính tốt. 

Vay bằng cavet xe 

Đây là một hình thức vay tín chấp thiết kế cho những cá nhân có sở hữu cho mình tài sản là xe gắn máy 02 bánh. Khách hàng chỉ cần làm theo những gì được yêu cầu từ đơn vị cho vay là có thể vay tiền nhanh mà không cần để lại tài sản xe máy của mình.

Đối với hình thức vay này, ngân hàng hoặc công ty tín dụng có thể cho vay số hạn mức lên đến 80-90% giá trị của chiếc xe tùy theo thương hiệu chiếc xe và số năm đã đi. 

Vay tiền theo sim 

Vay theo sim điện thoại là cách thức vay tín chấp khá đơn giản có phần dễ dàng và rất nhanh chóng thuộc diện hàng đầu trên thị trường hiện nay. Khách hàng đi vay không cần phải thế chấp tài sản cũng như không cần phải chứng minh thu nhập của mình.

Không cần người quen đứng ra bảo lãnh, chỉ cần cá nhân đáp ứng đủ điều kiện là chính chủ sở hữu của chiếc sim đang sử dụng là có thể được hỗ trợ duyệt cho vay. 

Một khi đã được xét duyệt thì khách hàng sẽ có thể nhận được ngay tiền nhanh chóng chỉ sau 30 đến 60 phút làm việc. Đơn vị cung cấp khoản vay cũng không qua tận địa chỉ khách hàng hay đòi hỏi nhiều loại giấy tờ khác nhau. 

Vay bằng hóa đơn điện nước 

Là loại dịch vụ vay tín chấp xét duyệt trên hóa đơn sinh hoạt gia đình của người vay. Loại hình vay này yêu cầu cá nhân đi vay phải cung cấp đủ hoá đơn điện có tên mình đứng (nhiều trường hợp sẽ chấp nhận cả tên vợ chồng). 

Đơn vị cho vay tài chính sẽ căn cứ những thông tin cơ bản của chính khách hàng cũng như giá trị thanh toán trên hóa đơn điện nhằm chốt hạn mức khoản vay. 

Vay trả góp bằng giấy phép kinh doanh 

Đây chính là cách thức vay tiền không cần phải chứng minh thu nhập thiết kế cho đối tượng khách hàng là chủ hộ làm ăn kinh doanh. Giấy tờ có giấy phép kinh doanh lớn hơn 06 tháng và đang làm ăn ổn định. Doanh nghiệp muốn có thêm vốn liếng để mở rộng và phát triển. 

Các bước đăng ký vay nhanh tại Takomo 

Các bước đơn giản đăng ký tại Takomo bao gồm: 

– Bước 01: Truy cập website “takomo.vn” để có thể chọn hạn mức vay và tiếp tục quá trình đăng ký. 

– Bước 02: Chọn hạn mức phù hợp với nhu cầu hiện tại, hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng mới tạo tài khoản hoặc khách hàng cũ đăng nhập lại. 

– Bước 03: Tiến hành cung cấp thông tin nhằm xác thực danh tính khách hàng. Một số thông tin cơ bản cần được cung cấp như: họ tên, thu nhập, nghề nghiệp… 

– Bước 04: Đợi kết quả thông báo về từ hệ thống Takomo, nếu thành công thì chỉ cần ký kết hợp đồng là nhận giải ngân. 

Một số vấn đề nên lưu ý khi vay

Có một đặc điểm chắc chắn rằng hạn mức lãi suất khi vay không chứng minh thu nhập sẽ có phần cao hơn so với khi vay tại ngân hàng và hạn mức tương ứng cũng thấp hơn rất nhiều. Do đó khi vay tiền tốt nhất hãy cân nhắc mục tiêu vay cùng kế hoạch tài chính tương ứng.

Ngoài ra, cùng với lãi suất vay thì hãy cân nhắc đến những chi phí phát sinh trong quá trình vay. Trong đó đáng chú ý nhất có lẻ là mức phí phạt khi thanh toán trễ hạn cũng như phí phát sinh khi thanh toán sớm hạn. Tóm tắt về các thứ cần lưu ý như sau: 

– Cần hiểu rõ hạn mức vay nào mình có thể đủ sức thanh toán lại và mục tiêu khi vay của mình là để làm gì. Cần ghi nhớ các chỉ số quan trọng như lãi suất vay, ngày thanh toán khoản vay, đặc biệt hơn là chi phí phát sinh khi thanh toán trễ hạn. 

– Đừng quá nóng vội chọn phải những gói sản phẩm được quảng cáo thổi phồng lợi ích vượt quá sức có thể thanh toán lại của bạn. 

Hi vọng bạn đã hiểu được tổng quát nhất về vay không chứng minh thu nhập. Chúc bạn vay thành công.

Bình luận